Nâng cao “Kỹ năng giao tiếp và nguyên tắc ứng xử trong văn phòng” tại AMD Group

Ngày 05/12/2017 09:03
Nhằm giúp cán bộ công nhân viên có được kiến thức, kỹ năng giao tiếp nâng cao khả năng đàm phán với khách hàng, đối tác được sự đồng ý phê duyệt của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Khóa học “Kỹ năng giao tiếp và nguyên tắc ứng xử trong văn phòng” được diễn ra vào ngày 02/12/2017 tại văn phòng AMD Group, đã kết thúc thành công và hiệu quả, mang lại nhiều kiến thức hữu ích trong công việc cũng như thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên tham gia đào tạo.  
 
Với tốc độ phát triển nhanh của AMD Group như hiện nay thì vấn đề quản lý nhân sự đóng vai trò rất to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Yếu tố này liên quan trực tiếp đến công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nguồn lực nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự không chỉ đủ về số lượng mà còn có chất lượng ngày một cao để phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn. Không ngừng đầu tư cho công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với mong muốn xây dựng được đội ngũ nhân sự trình độ cao, AMD thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên.
Toàn cảnh khóa học“Kỹ năng giao tiếp và nguyên tắc ứng xử trong văn phòng” tại AMD Group
Mục tiêu đào tạo luôn hướng đến việc nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo và quản lý, phẩm chất đạo đức cho từng cán bộ công nhân viên nhằm đáp ứng năng lực làm việc trong môi trường kinh doanh năng động, đa ngành và có tính cạnh tranh cao, qua đó phát huy và đề cao văn hóa của AMD. Khóa đào tạo nghiệp vụ cho CBCNV vừa qua là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, nhận được nhiều sự quan tâm và chỉ đạo của Chủ tịch Tập đoàn và Ban Tổng giám đốc.
Không khí vui vẻ khi các nhóm thuyết trình về ý tưởng của mình
Không chỉ giới thiệu về các kỹ năng giao tiếp cơ bản, các nguyên tắc ứng xử chuẩn mực trong văn phòng, Khóa học còn giúp các học viên thắt chặt tinh thần đoàn kết, đồng đội thông qua hình thức làm việc nhóm, kết hợp lý thuyết và thực hành sáng tạo, hấp dẫn, vui nhộn. Đây là dịp để cán bộ, công nhân viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm sống, mà còn là cơ hội để nâng cao các kiến thức nghiệp vụ, tay nghề, nâng cao kỹ năng giao tiếp, đàm phán với đối tác nhằm góp phần cải thiện chất lượng lao động, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho Tập đoàn.
Thành quả đạt được khi kết thúc khóa đào tạo
Đến với khóa đào tạo, cán bộ công nhân viên được trau dồi các kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết phục người khác, được hướng dẫn hội nhập về văn hóa doanh nghiệp, về tầm nhìn, giá trị cốt lõi cũng như định hướng chiến lược của AMD Group trong những năm sắp tới. Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên tham gia còn được đào tạo về tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả cũng như được hướng dẫn về các nguyên tắc, tác phong, tiêu chuẩn, chuẩn mực khi làm việc tại Tập đoàn.  
Sau khi kết thúc khóa học, các học viên được kiểm tra kiến thức, thực hiện bảng khảo sát ý kiến của CBCNV về khóa đào tạo của Tập đoàn. Những ý kiến đóng góp thiết thực của các học viên là cơ sở để ban tổ chức cũng như Ban lãnh đạo Tập đoàn nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của nhân viên, kịp thời đưa ra những chỉ đạo, chính sách đào tạo phù hợp trong thời gian tới.